Stofnfrumuframleišsla

Heyrši merkilega frétt ķ morgun žar sem sagt var frį žvķ aš hugmyndin vęri aš gefa vķsindamönnum ķ Bretlandi aš mig minnir, leyfi til aš framleiša stofnfrumur meš žvķ aš sameina sęši manna og egg śr dżrum. Žetta ętti aš leyfa ķ lękningaskyni.

Hingaš til hef ég bara heyrt um žann möguleika aš framleiša stofnfrumur meš žvķ aš sameina sęši og egg mannskepnunnar. Sitt sżnist hverjum ķ žeim efnum. Mér žykir žaš žó öllu saklausara en ef blanda į dżrum inn ķ myndina.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Žetta er uggvęnleg frétt. Žakka žér fyrir įbendinguna.

Jón Valur Jensson, 4.9.2007 kl. 22:30

2 Smįmynd: Kristjįn Siguršur Kristjįnsson

"Mér žykir žaš žó öllu saklausara en ef blanda į dżrum inn ķ myndina".

Žar kom aš ég gęti tekiš undir meš Jóni Val. Žetta er ekki huggulegt. En aš taka mannsegg og "sęša" žaš meš hestasęši? Hvaš heitir žaš?

Kristjįn Siguršur Kristjįnsson, 4.9.2007 kl. 22:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband